วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กลอนอกหัก

อยากให้รักฉันที่ฉันเป็นก่อนหน้านี้เธอเคยรักฉันเพราะอะไร
ยังจำได้หรือไม่...ถึงเหตุผลที่มีนั้น
แต่มาในวันนี้...เธอต้องการจะให้ฉันมาเปลี่ยนแปลงมัน
ให้เป็นเหมือนใครคนนั้นที่เธอว่าดี

เธอคงลืมไปแล้วว่าเคยรักฉันแบบใหน
เพราะฉะนั้นอย่าให้ฉันต้องเป็นอะไร...ที่ไม่ใช่ตัวเองเลยวันนี้
เมื่อสิ่งที่มันเปลี่ยนไป...กลับไม่ใช่ตัวฉันรู้ไหมคนดี
แต่เป็นเพราะหัวใจเธอมันไม่คงที่...
จึงรู้สึกว่ารักที่มี...ไม่เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น